TIN TỨC & SỰ KIỆN

Xây nhà mới - tránh tân gia thành chia ra

Xây một căn nhà mới khiến người ta lo lắng rất nhiều thứ, có rất nhiều chuyện dễ gây tổn hại về thể chất hoặc tinh thần. " Hãy chọn giá đúng" là sự lựa chọn khó khăn vô cùng khi ai cũng muốn ráng để căn nhà mình thêm hoàn hảo và đẹp nhất trong mắt người khác.

 

Không tranh cãi về phần thô của căn nhà về phần hoàn thiện nhất là phần nội thất có nhiều việc khiến những người trong gia đình phải tranh cãi nhau. Trong bản vẽ 2D của một ngôi nhà kiến trúc sư đã ghi rất cụ thể và tỉ mỉ về việc  đồ gỗ trong nhà là sử dụng cửa gỗ công nghiệp HDFcửa MDF trong đó có cửa gỗ HDF Veneer - một loại cửa gỗ công nghiệp, nhưng vì nghe lời người thợ đóng đồ trong nhà khiêu khích " nhà anh sang trọng thế này thì sài gỗ tự nhiên mới xứng tầm, ai lại đi sài cửa gỗ công nghiệp" . Thế là chủ nhà tặc lưỡi " cả đời mới xây một căn nhà thì thôi sẽ để bằng anh, bằng em"

 

Vì vậy số tiền phát sinh gấp mấy lần số tiền dự toán ban đầu, tiền bạc thì nợ nần chồng chất chỉ trong vòng 6 tháng sau khi hoàn tất căn nhà. Và vì không xử lý mối mọt ngay từ đầu khi đóng cọc xây nền nên đồ gỗ thật đã bị mối ăn khá nhiều lại thêm tiền để xử lý mối và nhiều khoản sửa chữa khác khiến chi phí tăng rất nhiều.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc với phong cách sang trọng

Có câu nói rất hay của người xưa mà rất quan trọng trong việc xây nhà là " liệu cơm gắp mắm". Gia chủ nên tham khảo kỹ càng và nghiêm ngặt theo bản vẽ của kiến trúc sư để tránh phát sinh chi phí quá nhiều. Đừng để rơi vào tình cảnh " cố quá" lâu dần sẽ thành " quá cố".

 
 
TIN TỨC KHÁC
Coppyright © 2015 CuaHDF.net. All right Reserved. Designed by: Bigsouthbrand.com
Số người truy cập : 13543890
Số người đang online : 97

                                    SHOWROOM  CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHÁT                                     

Showroom quận 9: Số 46 Gò Cát, P Phú Hữu, Quận 9 - 0907835360       

         Showroom Thủ Đức: 501 Kha Vạn Cân, P.Linh Đông, Q. Thủ Đức - 0903 69 86 57

 Showroom Quận 7: 290 Lê Văn lương, P. Tân Hưng, Quận 7 - 0907 835 36

Showroom Đà Nẵng: P. Thanh Khuê, Quận Thanh Khuê , Đà Nẵng 

HOTLINE:  0907 835 360         0972 54 77 40  Ms Oanh