TIN TỨC & SỰ KIỆN

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP VỚI PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Trong xây dựng công trình nhà ở, cửa đi là một hạng mục được chủ nhà quan tâm khá nhiều, có nhiều sự lựa chọn vật liệu để dùng cho cửa đi, trong đó cửa gỗ công nghiệp là một trong những lựa chọn của chủ nhà

Hầu hết chất liệu nào cũng có ưu và nhược điểm của nó, gỗ tự nhiên cũng vậy cũng có những nhược điểm của nó như hay bị co giãn và cong vênh. Ngoài 2 nhược điểm thì nó cũng có những ưu điểm như có độ dẻo dai, liên kết chắc chắn, chịu được khí hậu khắc nghiệt và đặc biệt là có vân gỗ rất đẹp.

Trong kiến trúc nội thất đều dễ nhận thấy là tính thẩm mỹ của nó cụ thể là vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ. Chính vì những ưu việt đó mà gỗ tự nhiên thường được dùng trong các thiết kế nội thất đặc biệt là cửa. 

"Cửa gỗ công nghiệp" thường được chủ nhân của ngôi nhà sử dụng để làm điểm nhấn cho không gian và là nơi để thể hiện phong cách bên cạnh các trang trí nội thất khác. Khi  bước chân vào một căn nhà, qua cách trang trí và sử dụng vật liệu để trang trí cho không gian sống thì người khách sẽ phần nào đánh giá được tính cách và phong cách của chủ nhân nhân ngôi nhà. 

"Cửa gỗ công nghiệp" Sồi Mỹ (OAK), là một điển hình trong việc thể hiện phong cách của chủ nhân, hiện nay gỗ Sồi được sử dụng rộng rãi và rất được ưa chuộng trong các công trình nhà phố, biệt thự hiện đại vì nó tạo cho không gian thêm thoáng rộng, không nặng nề, luôn tươi mới và sự trẻ trung, hiện đại. Đó cũng là phong cách của chủ nhân.

 
 
TIN TỨC KHÁC
Coppyright © 2015 CuaHDF.net. All right Reserved. Designed by: Bigsouthbrand.com
Số người truy cập : 13553831
Số người đang online : 90

                                    SHOWROOM  CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP THÀNH PHÁT                                     

Showroom quận 9: Số 46 Gò Cát, P Phú Hữu, Quận 9 - 0907835360       

         Showroom Thủ Đức: 501 Kha Vạn Cân, P.Linh Đông, Q. Thủ Đức - 0903 69 86 57

 Showroom Quận 7: 290 Lê Văn lương, P. Tân Hưng, Quận 7 - 0907 835 36

Showroom Đà Nẵng: P. Thanh Khuê, Quận Thanh Khuê , Đà Nẵng 

HOTLINE:  0907 835 360         0972 54 77 40  Ms Oanh